วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

"กิ๊ฟ" ลั่นเต็มที่ไทยตบสาวยุ่น WGP

"กิ๊ฟ" ลั่นเต็มที่ไทยตบสาวยุ่น WGP


วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 เผยโปรแกรมถัดไปตนและลูกทีมขอสู้เต็มที่ 100% ในการเจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมนัดที่ 3 ของกลุ่มเอฟ วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ หลังเอาชนะ โดมินิกัน มาได้หมาดๆ
       
       เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 มิ.ย. ทีมลูกยางสาวไทย ยังทำผลงานแกร่งต่อเนื่อง หลังจัดการอัด ทีมชาติโดมินิกัน ไป 3 เซตรวด 25-14, 25-22, 25-19 ขยับแต้มเพิ่มเป็น 12 แต้ม และขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง นัดต่อไปรอล้างแค้น ทีมชาติญี่ปุ่น เจ้าภาพสนามที่สองของไทย ที่เพิ่งทำแสบไว้ในทัวร์นาเมนต์คัดเลือกโอลิมปิก เมื่อเดือนก่อน
       
       หลังเกม "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ เป็นตัวแทนของไทยให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ในงานแถลงข่าวว่า "พวกเรามีความสุขมากกับชัยชนะที่ในเกมนี้ บอกได้เลยว่าทุกแต้มที่ได้มาจากโดมินิกันนั้นล้วนเต็มไปด้วยความยากลำบากทั้งสิ้น เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งเกมรุกและรับ ซึ่งพวกเราขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในรอบต่อไป"
       
       ขณะเดียวกัน วิลาวัลย์ เปิดเผยถึงเกมที่รอล้างแค้นญี่ปุ่น ในแมตซ์หน้าด้วยว่า "พวกเราจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดและใส่เต็ม 100 ในทุกๆแต้ม อย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน ตนและลูกทีมก็จะพยายามเล่นให้ได้ตามแผนที่วางไว้"
       
       ส่วน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมลูกยางสาวไทย กล่าวเสริมว่า "เราจะทำในสิ่งเดียวกับที่กัปตันทีมของเราได้บอกว่า นั่นก็คือใส่เต็มที่และทำให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม เราจะกลับไปศึกษาการเล่นของญี่ปุ่นอีกครั้งว่ามีวิธีการเล่นอย่างไร รวมถึงค่าสถิติต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงข้อบกพร่องของทีมก่อนเจอญี่ปุ่น ต่อไป"
       
       ทั้งนี้ เกมนัดสามของกลุ่มเอฟ ระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติญี่ปุ่น จะทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ เวลา 16.00น. ตามเวลาของประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น